TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG THUỐC POLA OFFICE

TẨY TRẮNG RĂNG BẰNG THUỐC POLA OFFICE
Ngày đăng: 20/12/2022 Lượt xem: 628

1.1. Nguồn gốc
Thuốc tẩy trắng răng Pola Office là sản phẩm của công ty SDI của Úc. SDI được thành lập từ năm 1972 và l sản phẩm trải rộng 70 quốc gia trên thế giới. Đây là công ty chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm nha khoa có chất lượng cao. Thuốc Pola Office được sử dụng rộng rãi tại hầu hết các phòng khám nha khoa lớn, uy tín, hiện đại. Với nhiều năm kinh nghiệm thì Pola Office luôn khẳng định chất lượng tốt đến với tất cả các khách hàng.

1.2. Cơ chế hoạt động:
Pola Office được biết đến là loại thuốc tẩy trắng sở hữu nhiều ưu điểm, thế hệ mới, có độ PH trung tính, không gây hại men răng, răng sẽ không bị ảnh hưởng như phương pháp khác. Quá trình tẩy trắng răng thực chất chính là sử dụng phản ứng oxy hóa khử và cắt đi chuỗi Protein màu bám trên răng. Quá trình tẩy trắng răng bằng thuốc này chỉ làm biến đổi màu sắc răng thôi nên cấu trúc răng sẽ không bị ảnh hưởng. Vì thế rất an toàn bạn có thể yên tâm. Trong top 9 công nghệ tẩy trắng răng hiện đại nhất hiện nay thì công nghệ Pola Office được đánh giá hiệu quả và an toàn cao.

2. Pola Office có tốt không?
2.1. Độ hiệu quả
So với các phương pháp tẩy trắng răng khác thì tẩy trắng răng Pola Office có độ hiệu quả hơn hẳn. Chỉ cần bạn thực hiện phương pháp này một đến vài lần thôi thì hiệu quả sẽ thấy rõ rệt. Mỗi lần bạn chỉ mất 60 phút cho tất cả các khâu tẩy trắng là tình trạng răng của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Để đảm bảo độ hiệu quả được lâu bền thì bạn cũng chú ý đến thực hiện chăm sóc răng miệng đúng cách.

2.2. Ưu điểm nổi bật
Ưu điểm vượt trội của phương pháp này chính là thuốc tẩy trắng cho răng nhanh nhất hiện nay. Pola Office cộng với 37.5% giúp thời gian điều trị trên ghế được giảm thiểu ngắn nhất có thể. Điều này, giúp tăng sự thoải mái, hài lòng của khách hàng.

Sản phẩm liên quan
Pola Office khiến cho độ nhạy cảm được giảm tối đa. Bởi trong thuốc có chứa Kali Nitrat – là chất có khả năng khử nhạy cảm. Điều này giúp cho khách hàng không thấy ê buốt sau khi tẩy răng. Đó thật sự là một điều tuyệt vời, mang lại hàm răng trắng bóng mà không hề đau buốt.

Ưu điểm của phương pháp tẩy răng trắng sáng bằng thuốc Pola Office sẽ không cần phải dùng đến ánh sáng. Bởi ánh sáng sẽ không làm ảnh hưởng đến quá trình cũng như kết quả tẩy trắng.Một ưu điểm nổi bật nữa là che nướu rất hiệu quả. Nhờ thuốc có chứa chất che nướu giúp loại bỏ bụi bẩn nhanh chóng và sạch sẽ.

2.3. Tẩy trắng răng với thuốc Pola Office có tác dụng phụ không?
Khi bạn dùng thuốc Pola Office để tẩy răng cho trắng được thực hiện bởi các bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, các bước thực hiện đúng quy cách thì không có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra. Thậm chí, thuốc Pola Office này còn khắc phục được tình trạng ê buốt, khó chịu và không gây đau đớn cho bệnh nhân giống như phương pháp cũ. Bên cạnh đó, có nhiều bạn cũng thắc mắc tẩy trắng răng có bị ê buốt không? thì việc tẩy trắng răng bằng thuốc này sẽ không hề gây e buốt nếu được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề, thuốc đảm bảo.

2.4. Chi phí tẩy răng trắng bằng thuốc Pola Office như thế nào?
Bạn đang thắc mắc không biết tẩy trắng răng Pola Office giá bao nhiêu ? So với các phương pháp cũ thì tẩy răng bằng thuốc Pola Office đem lại hiệu quả cao nhưng chi phí lại hợp lý. Chỉ mất khoảng 1.500.000 VNĐ bạn đã có thể sử dụng dịch vụ tẩy trắng răng tại nhà bằng thuốc Pola Office hoặc 2.200.000 VNĐ khi thực hiện tẩy trắng trực tiếp tại Nha khoa Nụ cười Cali đảm bảo các điều kiện tốt nhất, an toàn.

2.5. Ai nên và không nên tẩy trắng răng Pola Office?
Những trường hợp không nên tẩy răng bằng thuốc Pola Office như: Người nhiễm Tetracycline nặng. Bởi những người bị nhiễm kháng sinh nặng sẽ làm cho răng đổi màu từ sâu bên trong cấu tạo răng do vậy, việc tẩy răng cho trắng bằng thuốc này sẽ không mang lại hiệu quả. Vì thuốc chỉ có tác dụng loại bỏ những vết bám tối màu ở trên bề mặt răng, ở bên ngoài thôi. Thay vào đó, những người này nên thực hiện thẩm mỹ răng sứ vật liệu cao cấp sẽ mang lại hiệu quả cao hơn.

Người dưới 16 tuổi cũng không nên dùng thuốc tẩy Pola Office. Bởi đây là độ tuổi mà tủy và men răng còn phát triển, nếu tẩy răng sớm sẽ khiến cho răng bị ê buốt, nhạy cảm hơn.

Những người phù hợp với việc dùng thuốc để tẩy răng là: người có răng ố vàng, sậm màu do uống trà, cà phê, rượu vang…., người trên 18 tuổi.

3. Tẩy răng bằng thuốc Pola Office thực hiện như thế nào?
Quy trình tẩy răng Pola Office được thực hiện theo các bước cơ bản sau:
Bước 1: Ghi lại màu răng của mình trước khi điều trị. Điều này, sẽ là căn cứ để bạn so sánh kết quả sau khi thực hiện tẩy trắng từ đó đánh giá độ trắng sáng của răng tăng lên bao nhiêu so với ban đầu.

Bước 2: Làm sạch răng. Răng cần phải được làm sạch để thuốc phát huy tác dụng tối đa của nó.

Bước 3: Dùng gel để che phần lưỡi lộ.

Bước 4: Làm răng thật khô, sau đó lấy chất bôi che nướu ở cả hai hàm một cách nhẹ ràng, tỉ mỉ, cẩn thận từng kẽ răng cũng như vùng men tiếp giáp nướu.

Bước 5: Sau đó chiếu đèn trùng hợp lên răng trong khoảng 10 đến 20 giây để cho chất che nướu được trùng hợp là được.

Bước 6: Lấy một ống Pola Office và gắn đầu bơm vào một cách cẩn thận, chắc chắn. Sau đó bơm thuốc vào lọ bột. Trộn đều hỗn hợp lên một cách nhanh chóng.

Bước 7: Bôi gel hỗn hợp đó lên bề mặt những chiếc răng cần điều trị một lớp thật mỏng. Để khoảng 8 phút hoặc bạn có thể chiếu đèn như đèn thông thường khoảng 30 giây, đèn Plasma 2 giây trên mỗi răng.

Bước 8: Dùng vòi hút phẫu thuật để hút sạch gel đó ra.  Sau đó lại bôi lớp gel mới như bước 7 khoảng 9 đến 11 lần. Chú ý, mỗi lọ bột chỉ dùng được 2 lần bôi và sử dụng trong vòng 20 phút sau khi đã trộn.

Bước 9: Sau khi bôi thuốc lần cuối thì bạn hút sạch gel đi và xả sạch với nước, hút thật sạch.

Bước 10: Cuối cùng là bỏ chất che nướu đi bằng cách bóc ở một đầu là được. Vậy là bạn đã hoàn thành quá trình tẩy răng với thuốc Pola Office.

4. Lưu ý khi tẩy trắng răng với công nghệ Pola Office:
Sau tẩy trắng 2 tuần bạn nên kiêng ăn những thực phẩm có màu, màu sậm vì trong giai đoạn này men răng đang rất nhạy cảm nên rất dễ nhiễm màu ngược lại. Thay vì uống trực tiếp thì bạn nên dùng ống hút để uống các loại nước có màu.

Sau khi tẩy trắng răng thì ít nhiều răng có độ nhạy cảm là không tránh khỏi nên bạn tránh uống nước quá lạnh hoặc quá nóng sẽ giúp răng không bị ê buốt.

Trong và sau khi tẩy răng bạn hãy học cách đánh răng thật kỹ, đúng cách và luôn đánh răng sau khi ăn. Có như vậy, thì quá trình nhiễm lại sẽ được hạn chế rất nhiều.

Như vậy, có thể thấy rằng tẩy trắng răng bằng thuốc Pola Office vô cùng hiệu quả, không gây đau đớn, không bị e buốt, cấu trúc răng không hề bị ảnh hưởng. Đây thực sự là một phương pháp tốt mang lại cho bạn một hàm răng không chỉ sáng trắng mà còn khỏe mạnh nữa.

Các bài viết khác

Cách chọn bài chải đánh răng
20 Dec/2022

Cách chọn bài chải đánh răng

Chọn bàn chải thích hợp sẽ giúp bạn chải răng hiệu quả hơn. Trong thực tế nhiều người nghĩ rằng để chải răng thật sạch, họ cần chọn loại bàn chải đắt tiền hoặc loại bàn chải có lông cứng. Song dùng bàn chải có lông quá cứng sẽ làm hại lớp men răng và gây tổn thương nướu răng.
CÁC BỆNH LÝ THƯỜNG GẶP Ở MIỆNG
20 Dec/2022

CÁC BỆNH LÝ THƯỜNG GẶP Ở MIỆNG

Việc chải răng đều đặn hàng ngày và dùng chỉ tơ nha khoa đúng cách cũng chỉ có thể giúp bạn hạn chế tối đa tình trạng mắc các bệnh về răng miệng.Vì vậy, đôi khi dù đã cố gắng rất nhiều, chúng ta vẫn bị sâu răng hoặc các bệnh về nướu. Trong thực tế, chính các bệnh về nướu lại là nguyên nhân chủ yếu gây ra tình trạng phải nhổ bỏ răng ở người lớn.
Gửi tin nhắn
Gọi cho chúng tôi
Chat qua facebook
Chat qua zalo
Văn phòng